Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Main Jan 10, 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งขันแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ โดยเน้นประโยชน์ของSky Bet Club

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของอดีต

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นนำทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมเดือนตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยั่งยืนในระยะยาว

การเปลี่ยนแปลงนโยบายของSky Bet เช่นเดียวกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดในการแข่งขัน ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มเติมในแต่ละทางแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้รู้ถึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้นSky Bet หัวหน้าฝ่ายประชากรสัมพันธ์ด้านกีฬา ไมเคิล ชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ต่อเนื่อง

การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายประชากรสัมพันธ์ด้านกีฬาSky Bet

ชินเนอร์กล่าวคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยเน้นการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น โครงการความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าโดยมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินเจริญใจกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

Sky Bet มุ่งมั่นที่จะรวมข้อเสนอโบนัส

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักการพนันอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี ต้องการอย่างเป็นประจำ เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับการแข่งขัน ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่แล้วผู้ประกอบการสรุปความร่วมมือชั้นสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งผู้นำในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่เหมือนคลึงกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบการมีแนวโน้มที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นกับโครงการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่นิยม กับนักเดิมพันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว